วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553


ครั้งที่ 6(22 ธ.ค.52)
การสร้างสรรค์ผลงาน

หลักการสร้างสื่อเพื่อนำเสนอที่ดี
สื่อป้ายโฆษณาบนเว็บ คือ รูปแบบหนึ่งของการโฆษณาบนเวิลต์ ไวด์ เว็บ เป็นการวางภาพโฆษณา
ลงไปบนหน้าเว็บแล้วทำลิงค์กลับไปยังเว็บที่โฆษณา
ขนาดของแบนเนอร์ที่เป็นที่นิยม ได้แก่ 728*90 Pixel
ตำแหน่งแบนเนอร์ที่เหมาะสมที่สุด ได้แก่ ด้านบนถัดลงมา
องค์ประกอบที่ใช้ในการออกแบบแบนเนอร์มี 6 ชนิด
ได้แก่1.พาดหัว
2.ข้อความโฆษณา
3.ภาพประกอบ
4.สัญลัษณ์ของผู้โฆษณา
5.สี
6.การเคลื่อนไหวและการใช้สีประกอบ

หลักการออกแบบแบนเนอร์ที่ดี
ได้แก่1.ตัวอักษร
2.สัญลักษณ์
3.ภาพประกอบ
4.สี
5.การจัดวาง
6.การเคลื่อนไหวและการใช้สีประกอบหลักการออกแบบแบนเนอร์ที่ดี ได้แก่

หลักการออกแบบแบนเนอร์ที่ดี ได้แก่

1.ตัวอักษร

- พาดหัว 48 pt ข้อความ 32pt


-รูปแบบเหมาะสมสอดคล้องกับบุคลิก




2.สัญลักษณ์

-เน้น logo





-ไม่เน้นlogo



3.ภาพประกอบ
- ควรใช้ภาพกราฟฟิก (ลายเส้น)



4.สี

- พื้นหลังและตัวอักษรควรตัดกันให้เด่นชัด


- จับคู่สีให้เหมาะสม ไม่ควรเกิน 2-3 สี


5.การจัดวาง

-การใช้เส้นไกด์หรือตารางกริด



งานโปสเตอร์วงดนตรี
1.ชื่อวง




2.ข้อมูล

ประวัติ
SUPER JUNIOR
ซูเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) หรือที่เรียกสั้นๆว่า "เอสเจ(SJ)" หรือ "ซูจู(SuJu)"เป็นกลุ่มวงดนตรีบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ในสังกัดของ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนพ.ศ. 2548 เดิมประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 12 คน (ชาวเกาหลี 11 คน และชาวจีน 1 คน) จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2549 ได้ประกาศเพิ่มสมาชิกเพิ่มขึ้นอีก 1 คน ทำให้ซูเปอร์จูเนียร์มีสมาชิกรวมแล้ว 13 คน ถือได้ว่าเป็นวงบอยแบนด์ที่มีสมาชิกมากที่สุดอีกวงหนึ่ง โดยสมาชิกทั้งหมดของวงล้วนแล้วแต่ผ่านการคัดเลือกจากเวทีต่างๆเข้ามา และทั้งหมดก็ล้วนแต่มีความสามารถที่มี

ลักษณะเฉพาะตัว

โดยล้วนแล้วแต่ผ่านการทำงานในสายบันเทิงมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานด้านการแสดง พิธีกร หรือนายแบบสมาชิก ปัจจุบันสมาชิกของวงซูเปอร์จูเนียร์มีจำนวนทั้งสิ้น 13 คนประกอบไปด้วย อีทึก(ปักจองซู)(หัวหน้าวง) • คิมฮีชอล • ฮันคยอง (หานเกิง) • เยซอง (คิมชงอุน) • คังอิน(คิมยองอุน) • ชินดง (ชินดงฮี) • อีซองมิน • อึนฮยอก (อีฮยอกแจ)• อีทงแฮ • ชเวชีวอน • คิมรยออุค • คิมคิบอม และ โชคยูฮยอน

สีประจำวง : สีน้ำเงินมุก หรือ สีน้ำเงินมรกต (Sapphire Blue)

ชื่อเรียกแฟนคลับ : Ever Lasting Friend หรือ E.L.F (อ่านว่า เอลฟ์)

ผลงานสตูดิโออัลบั้ม • Super Junior 05 (TWINS) วางจำหน่าย 7 ธันวาคม พ.ศ. 2548• Don't Don วางจำหน่าย 20 กันยายน พ.ศ. 2550

ผลงานอดีต-ปัจจุบัน
2548 - 2549 : เปิดตัวต่อสาธารณชน
2549 - 2550 : ซิงเกิล "U" และความสำเร็จ
2550 : อัลบั้มที่ 2 Don't Don
2552 : อัลบั้มที่ 3 Sorry, Sorryอัลบั้มลำดับที่ 3 ของซูเปอร์จูเนียร์ในชื่อ Sorry, Sorry
ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2552 โดยก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้น
และได้รับความนิยมของกลุ่มวัยรุ่นทั่วทั้งเอเชีย และมีการจัดแสดงคอนเสิรท์เปิดตัวอัลบั้มใหม่
ที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ


วันเวลาจัดแสดง:22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2553 เริ่มแสดง เวลา18:30-22:30
สถานที่:Iepac arina เมืองทองธานี

3.กลุ่มเป้าหมาย
กลุ่มเป้าหมายหลัก : วัยรุ่นอายุ18-25 ปี



กลุ่มเป้าหมายรอง : ประชาชนทั่วไปที่ชื่นชอบ superjunior

4.CONCEPT

รักใสใสหัวใจพองโต "poppylove"

5. mood&Tone


สีสีนสดใสเหมาะกับวัยPOPPYLOVE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น